Bản đồ treo tường Việt Nam trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ thêm xinh

Bản đồ treo tường Việt Nam trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ thêm xinh, hãy để không gian riêng tư của bạn trở nên phá cách và khác biệt hơn bao giờ hết.

Bản đồ treo tường Việt Nam trang trí nội thất phòng ngủ:

Bản đồ treo tường Việt Nam trang trí nội thất phòng ngủ

Bản đồ treo tường Việt Nam trang trí nội thất phòng ngủ

Bản đồ treo tường Việt Nam trang trí nội thất phòng ngủ, tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt. So với phòng khách, phòng ngủ là không gian riêng tư nhất, chiếm hơn 1/3 khoảng thời gian trong cả ngày, 1/3 thời gian trong cuộc đời của bạn. Nếu như trang trí nội thất phòng khách cần hòa hợp với Phong Thủy cung mệnh của các thành viên trong gia đình thì khi trang trí nội thất phòng ngủ, tất cả được đơn giản hóa hơn, chỉ cần bạn thích, bạn thấy hợp là được. Cho nên, phòng ngủ mang đậm sắc thái cá nhân của chính bạn. Hãy để căn phòng ngủ của bạn trở nên lộng lẫy, bắt mắt và cuốn hút hơn với bản đồ Việt Nam.

Bản đồ treo tường Việt Nam được làm từ chất liệu như thế nào?

Bản đồ gỗ treo tường Việt Nam

Bản đồ gỗ treo tường Việt Nam được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp NHẬP KHẨU

Bản đồ gỗ treo tường Việt Nam được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp NHẬP KHẨU. Gỗ thông trước khi đưa vào thi công được tẩm sấy hiện đại. Do đó loại bỏ các khuyết điểm của gỗ thông. Bề mặt của bản đồ treo tường gỗ Việt Nam Map được phủ sơn nano chuyên dụng đặc biệt. Lớp sơn này có tác dụng chống ẩm mốc, nấm mốc, ngăn ngừa mối mọt tấn công. Do đó, quý khách hàng có thể an tâm 100% khi mua bản đồ treo tường.

Thiết kế của bản đồ treo tường Việt Nam có gì đặc biệt?

Thiết kế của bản đồ treo tường Việt Nam độc đáo, ưu nhã, tập hợp đủ các tính từ miêu tả vẻ đẹp. Bản đồ được làm từ gỗ thông, màu vàng gỗ tự nhiên thanh nhã, đường vân gỗ mềm mại uyển chuyển cùng với hệ thống đèn LED ánh sáng vàng tạo cảm giác ấm áp, nhẹ dịu. Tất cả tạo nên mẫu bản đồ treo tường Việt Nam bằng gỗ hoàn hảo ở mọi chi tiết.

Thiết kế của bản đồ treo tường Việt Nam độc đáo, ưu nhã

Thiết kế của bản đồ treo tường Việt Nam độc đáo, ưu nhã

Ứng dụng Laser công nghệ cao trong sản xuất và thi công bản đồ gỗ treo tường, từng chi tiết được chạm khắc sống động đầy mê hoặc. Mẫu bản đồ gỗ treo tường Việt Nam Map duyên dáng và tinh xảo đến bất ngờ. Vậy nên quý khách hàng còn băn khoăn điều gì nữa? Nhấc ngay “dế yêu” gọi cho chúng tôi qua đường dây NÓNG để được tư vấn nhé~!

Có thể nói mẫu bản đồ thế giới trang trí tường đẹp độc đáo là điểm nhấn của mọi không gian. Nên, có lý do nào để quý khách hàng từ chối đến với Future House khi có nhu cầu?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH sản xuất thương mại Ngôi Nhà Việt
Địa chỉ: Số 146A Gò Dừa, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0961 401 401 (Mr.Tùng).
Email: fhouse.viet@gmail.com.
Website: https://fuhouse.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/fuhouse.vn.
Instagram: Future House.

phone