Top những chiếc gương treo tường trang trí đẹp, làm nao lòng mọi gia chủ

Mục lục

Một món đồ trang trí nội thất không thể không có trong mọi gia đình từ nhỏ đến lớn, đó chính là những chiếc gương treo tường trang trí đẹp. Bởi món đồ nội thất này không chỉ là một vật dụng cần thiết mà còn là món đồ cần thiết nếu bạn muốn biến hóa không gian sống trở nên sang trọng hiện đại. Nói không sai khi khẳng định rằng một chiếc gương đúng đích thực là món đồ trang trí nội thất sang chảnh nhất mà mỗi gia đình nên sở hữu.

Tại sao bạn nên sở hữu gương treo tường trang trí trong nhà? 

Nếu gia đình bạn sở hữu 1 chiếc gương, dưới đây sẽ là rất nhiều ưu điểm mà nó mang đến không chỉ là những công dụng thường ngày mà còn là những giá trị đến với ngôi nhà. Với một chiếc gương lớn sẽ làm tăng vẻ đẹp cho một phòng tắm đạt tiêu chuẩn. Nếu phòng tắm mà thiếu một chiếc gương quả thật rất sai sót. 

Một chiếc gương treo tường thiết yếu trong nhà tắm thì đối với phòng khách, có thêm một chiếc gương sẽ làm cho không gian thêm phần phản chiếu, từ đó mà trông rất sâu và rộng. Cái đẹp của chiếc gương còn thể hiện ở chỗ nó giúp cho những không gian hạn chế về diện tích sẽ có thể ăn gian diện tích bằng cách như nhân đôi không gian và phản chiếu ánh sáng. 

Gương treo tường có thiết kế đẹp, vừa mắt và nghệ thuật trên bàn trang điểm trong phòng ngủ cũng là yếu tố không thể thiếu. Chiếc gương vừa là nơi bạn soi để trang điểm mỗi sáng vừa còn là nơi để bạn chăm sóc bản thân mỗi tối. Chiếc gương đẹp, ánh sáng vừa đủ có thể khiến bạn thêm cảm hứng làm đẹp mỗi ngày. Một chiếc gương phù hợp có thể khiến bạn thay đổi tập quen với nhiều thói quen mới dễ dàng.

Gương treo tường trang trí có gắn đèn

Gương gắn đèn lung linh hơn cho căn phòng bạn 

Những năm trở lại đây với nhiều sự xuất hiện của một chiếc gương có nguồn ánh sáng được thiết kế ngay thân gương đang là món đồ nội thất gây nhiều sự thích thú. Đặc biệt đối với phòng tắm, là một không gian không quá đầu tư vào ánh sáng gây nên hiện tượng thiếu sáng do đó mà sẽ yêu cầu nhiều hơn hơn những chiếc gương lớn trong phòng khách hay phòng ngủ. 

Vì vậy, chiếc gương treo tường trang trí có gắn đèn với ánh sáng phản chiếu trực tiếp vào người soi sẽ giúp cho việc ngắm nghía trở nên vô cùng dễ dàng. Không chỉ vậy, bố cục đèn sẽ ảnh hưởng tới cách bạn quan sát góc mặt của mình, ánh đèn đẹp là cho bạn trông mình trắng trẻo và yêu bản thân, nhan sắc mình hơn. 

Chiếc gương với đèn dây hai cạnh bên từ đó xuất hiện nhiều hơn trong ngôi nhà của  các cô nàng mê trang điểm. Vậy tại sao bạn không sắm ngay 1 chiếc gương như thế nhỉ? 

Gương treo tường trang trí khung gỗ hoa văn

Gương gỗ hoa văn mang nét đẹp cổ điển trầm mặc 

Nét đẹp giao thoa giữa khung gỗ hoa văn là sự kết hợp phong cách Á Đông cổ truyền với nét chấm phá nghệ thuật cổ điển châu Âu. Nét đẹp hiếm có đó sẽ chắc chắn mang đến cho phòng ngủ của bạn một sự dịu dàng và kín đáo. 

Nhờ vậy mà phòng ngủ dần trở nên hấp dẫn và riêng tư hơn. Đích thực là một nơi lý tưởng cho nhiều cặp đôi, vợ chồng hay cuộc sống cá nhân. Vậy tại sao bạn không sở hữu tấm gương gỗ hoa văn nếu như là người cuồng phong cách cổ điển đúng không? 

Gương treo tường trang trí viền pha lê

Sự sang trọng mà những chiếc đèn pha lê mang đến sẽ giúp bạn có một không gian sống rất đỗi hiện đại. Do vậy nếu bạn là một người yêu thích phong cách hiện đại thì đây chính là mẫu gương dành cho bạn. 

Với cung ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên khung gương là sự kết hợp tuyệt đẹp của pha lê và ánh sáng phản chiếu của gương sẽ giúp mỗi buổi sáng của bạn có thêm nguồn năng lượng dồi dào. Nhờ đó mà tâm trạng bạn trở nên tốt hơn và tuyệt vời hơn rất nhiều lần, cùng gia tăng sự sự tự tin đối mặt với một ngày làm việc, học tập. 

Gương treo tường trang trí có kiểu dáng lạ mắt

Thích thú với những thiết kế gương độc đáo 

Việc sắm cho căn nhà những món đồ trang trí nội thất với thiết kế độc đáo sẽ giúp cho bạn thêm sự thời thượng và nghệ thuật. Do đó bạn không nên bỏ qua những chiếc gương treo tường trang trí có thiết kế độc đáo, mà dường như chỉ dành cho những người đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, không gian nhà bạn vẫn có thể thử sức với những chiếc gương này. 

Một khi bạn có thể thấu hiểu giá trị nghệ thuật của chúng, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sâu sắc mà chiếc gương đó mang lại. Những chiếc gương đó không cầu kỳ như các tác phẩm điêu khắc, chúng chỉ đơn giản là sự kết hợp nghệ thuật hội họa tinh xảo và sự lấp lánh của ánh sáng. 

Hiện nay, không khó để tìm những thiết kế gương độc lạ như vậy, rất nhiều nhà thiết kế nội thất cho ra đời những thiết kế gương gây xao xuyến mọi người. Giá thành của chiếc gương với thiết kế độc thường cao hơn với nhiều thiết kế bình dân khác. 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu chúng nếu như có sự tìm hiểu thị trường, hoặc một thiết kế trông khá bình dân nhưng lại hấp dẫn nhiều ánh nhìn đó chính là gương đa giác. Vì vậy bạn có thể sắm ngay cho không gian nghệ thuật trong nhà một chiếc gương đa giác nhé. 

Gương treo tường trang trí mặt cười

Không khó để tìm chiếc gương này trên thị trường, vì nó từng làm mưa làm gió trên mọi sàn thương mại điện tử. Là món đồ mà các tín đồ yêu thích vẻ tích cực và lạc quan, thật tuyệt khi một ngày tồi tệ, cảm thấy tuyệt vọng, bạn về nhà và nhìn thấy chiếc gương. 

Chắc chắn họa tiết bắt mắt đó sẽ làm bạn nguôi ngoai đi những gì đang trải qua và những mặc cảm bản thân đang chịu đựng. Soi vào chiếc gương để mỗi khi soi vào đều có ai đó mỉm cười với bạn, tại sao bạn không thử sở hữu chúng. 

Gương treo tường trang trí hình đám mây

Gương mây - chiếc gương làm mưa làm gió trong năm 2022

Một món đồ trang trí hết sức là dễ thương cho bàn làm việc hay bàn học chính là chiếc gương đám mây hot hit của các tín đồ cô nàng lãng mạn. Thậm chí, có thể nói chiếc gương hình đám mây này có thể nằm ở mọi nơi trong nhà từ phòng tắm đến phòng ngủ, từ nhà riêng đến spa làm đẹp. 

Hình ảnh đám mây lờ lững ấy mang đến cho mỗi người khi soi cảm giác nhẹ nhõm như mây. Chính điều này đã truyền rất nhiều cảm hứng chăm sóc ngoại hình cho mọi người hơn bao giờ hết. Chiếc gương giúp bạn giải tỏa căng thẳng yêu thích chăm sóc bản thân hơn, tại sao bạn không có ngay cho mình phải không? 

Gương tròn treo tường gắn đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang nổi tiếng là chiếc đèn có khả năng tiết kiệm năng lượng điện. Lý do vì sao alf bởi vòng đèn bao quanh khung gương chiếu sáng cho không gian từ 7-8 mét vuông rất dễ dàng. Vậy nên mà rất nhiều gia đình chọn đèn huỳnh quang để tô điểm cho không gian sống mà còn tiết kiệm nhiều năng lượng, tiền điện. Với sự ô nhiễm môi trường đang gia tăng, việc khuyến khích dùng đồ xanh sạch đẹp như đèn huỳnh quang gắn gương là một điều hết sức hợp lý đó.

Gương treo tường trang trí tối giản hình tròn

Cuối cùng, là sự xuất hiện trên mọi không gian từ cafe đến văn phòng, nhà hàng hay của tiệm thời trang, chính là chiếc gương tròn tối giản. Như một ai đó đã nói rằng, tối giản là vẻ đẹp đích thực không thể thay thế thì chắc chắn, chiếc gương này chính là chiếc gương quốc dân mang đến vẻ đẹp cho mọi không gian sống. 

Nếu bạn bắt đầu cảm thấy không gian sống đang trở nên nhàm chán và thiếu cảm hứng, sự tối giản nhưng không lỗi mốt và kém hấp dẫn khi được kết hợp với những gam màu thật nổi bật của chiếc gương sẽ giúp bạn tìm kiếm nhiều sự sáng tạo hơn đó. Thay đổi cho cả không gian sống cũng chính là giúp tâm hồn tinh thần trở nên mới mẻ. Ngoài ra, thỉnh thoảng có những bức hình sống ảo từ chiếc gương, không phải rất tuyệt sao? 

Trên đây là những chiếc gương treo tường trang trí đẹp ngất ngây mà bạn nên sở hữu trong không gian để giúp không gian nâng tầm theo phong cách bạn muốn. Hãy liên hệ ngay với FUTURE HOUSE để được đặt mua những mẫu gương gỗ sang trọng, bền đẹp và thời thượng. 

phone