66+ Ý Tưởng Quà Tặng Tân Gia Đẹp - Cao Cấp - Phong Thủy Dành Cho Bạn

MỤC LỤC NỘI DUNG
Mục lục

Bạn đang tìm kiếm quà tặng tân gia đẹp, cao cấp, giá rẻ mang ý nghĩa Phong Thủy độc đáo cho Sếp, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Xem thêm:

Khi nhận được lời mời tân gia từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác, khách hàng thì vấn đề đầu tiên mà hầu như ai cũng quan tâm là “mừng tân gia nên tặng quà gì?”. Bạn muốn chọn một món quà tân gia thật ý nghĩa, độc đáo nhưng giá cả vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Quan trọng nhất, món quà đó phải thể hiện được tấm lòng của bạn, khiến cho người được nhận ưng ý, hài lòng. Như vậy, tặng quà mới có ý nghĩa, xứng với đồng tiền bạn bỏ ra chứ không phải cứ tặng cho có là được.

Hiểu được những mối quan tâm này từ bạn đọc, Fuhouse xin giới thiệu tới các bạn 44+ món quà tân gia ý nghĩa, đáo đáo, sang trọng. Mời bạn đọc cùng tham khảo ngay nhé!

Ý Nghĩa Quà Tặng Tân Gia Là Gì?

Quà tặng tân gia thể hiện tình cảm của người tặng đối với người được nhận

Quà tặng tân gia thể hiện tình cảm của người tặng đối với người được nhận

Mọi người hay tổ chức mừng tân gia nhà mới để mời những người thân quen đến chung vui, thăm “tổ ấm” mới của mình. Để có được một ngôi nhà đẹp, không gian sống ấm áp, hiện đại không phải dễ dàng, nhất là tại các thành phố lớn, đòi hỏi rất nhiều chi phí và công sức lao động trong một thời gian dài. Do vậy, khi người được mời đi tân gia thường chọn các món quà ý nghĩa, với lời chúc phúc tốt đẹp đến cho gia chủ. Món quà tân gia này truyền tải thông điệp tốt đẹp từ người tặng quà đến người nhận được quà. Ngoài ra, một số quà tặng tân gia truyền thống còn giúp gia chủ tô điểm thêm cho không gian nhà.

Các Loại Quà Tặng Tân Gia Phổ Biến Nhấn Trên Thị Trường

1. Quà tân gia theo đặc điểm sản phẩm.

Cây Tài Lộc được làm từ đá quý

Cây Tài Lộc được làm từ đá quý

- Quà tặng tân gia phong thủy: Quà mừng tân gia phong thủy có thể hiểu đơn giản là những món quà mang ý nghĩa may mắn, đem lại tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ. Tuy nhiên, khi chọn kiểu quà tặng này, quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ món quà đó có phù hợp với gia chủ hay không để tránh phạm phải những cấm kỵ không đáng nhé. Quà mừng tân gia phong thủy có thể là tranh Phong Thủy, cây Phong Thủy, mô hình Thuyền Buồm, tượng Bát Mã dát vàng, cây Tài Lộc được làm từ đá quý, Thiềm Thừ, Tỳ Hươu.

Đồng hồ treo tường kim loại

Đồng hồ treo tường kim loại

- Quà tặng tân gia giá rẻ tphcm: Trên thị trường có rất nhiều món quà tân mừng tân gia giá rẻ, chỉ nằm trong khoảng vài trăm ngàn đồng cho một sản phẩm. Quà tân gia giá rẻ nhưng có ý nghĩa tốt đẹp, mẫu mã chủng loại đa dạng, cho bạn tha hồ lựa chọn. Một số quà tân gia giá rẻ được bán phổ biến tại TP. HCM là đồng hồ treo tường (bao gồm đồng hồ gỗ, đồng hồ decor kim loại, đồng hồ phù điêu); tranh nghệ thuật, gốm sứ cao cấp,...

Bản đồ inox mạ vàng

Bản đồ inox mạ vàng

- Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp: Cuộc sống hiện đại, kinh tế phát triển nên nhu cầu tinh thần của con người ngày càng cao. Các món quà cao cấp phù hợp với các đối tượng khách hàng ‘rủng rỉnh’ túi tiền, không cần quá lo nhiều về chi phí. Hơn nữa, đối tượng tân gia lại là người quen thân, có quan hệ tốt đẹp hay đối tác, khách hàng quan trọng nên ‘chịu chi’ để thể hiện tấm lòng âu cũng là điều dễ hiểu. Một số quà tân gia cao cấp được nhiều người lựa chọn hiện nay là: Bộ sofa cao cấp, bộ bàn ăn cao cấp, tranh tân gia mạ vàng, dát vàng 24k., tranh gỗ 3d nghệ thuật, bản đồ inox mạ vàng, bản đồ treo tường gỗ,..

Chậu hoa, cây cảnh - Món quà tặng tân gia ý nghĩa

Chậu hoa, cây cảnh - Món quà tặng tân gia ý nghĩa

- Quà tặng tân gia nhà mới đơn giản: Nhiều chủ nhà đơn thuần mời mọi người đến ăn tân gia với mục đích cùng chung vui với gia đình. Họ không quan tâm quá nhiều đến quà cáp, thậm chí còn từ chối quà tặng từ người đi mừng tân gia. Với các trường hợp như thế này, bạn có thể chọn những món quà mừng đơn giản nhưng ý nghĩa, để khiến họ không thể từ chối. Chẳng hạn như chậu hoa, cây cảnh, giỏ hoa, lẵng hoa. Như vậy, bạn vừa cảm thấy thoải mái khi đi tân gia, không ngại ngùng mà cũng không khiến cho người mời bạn cảm thấy khó xử. Chung quy, các món quà tân gia nhỏ xinh xinh chẳng tốn kém là bao.

2. Quà Tặng Tân Gia Theo Đối Tượng.

Quà tặng tân gia cho sếp

Quà tặng tân gia cho sếp

- Quà tặng tân gia cho sếp: Khi bạn được sếp mời dự tân gia nhà mới thì vấn đề mà bạn lo lắng chắc chắn là nên tặng quà tân gia như thế nào cho sếp hài lòng. Nếu tặng món quà giá trị quá thì bạn không có tiền. Còn tặng quà giá rẻ thì sợ mất lòng sếp. Nói chung, tặng quà là cả một nghệ thuật và rất tiếc không phải ai cũng là nghệ sĩ. Quà tặng tân gia ý nghĩa cho Sếp mà giá cả phải chăng thường là những bức tranh treo tường nghệ thuật, tranh Phong Thủy (Bát Mã, Thuận Buồm Xuôi Gió) tượng linh vật hay decor gắn tường.

Quà tặng tân gia cho bố mẹ

Quà tặng tân gia cho bố mẹ

- Chọn quà tặng tân gia cho bố mẹ: Nếu tặng tân gia cho bố mẹ thì bên nên tặng những món quà có tính thực dụng cao, chứ không phải có cho đẹp. Các vật dụng nội thất hay đồ dùng gia đình là sự lựa chọn khá lý tưởng. Vì khi bố mẹ vừa xây nhà mới, thường chưa sắm đủ đồ nội thất trong nhà. Bạn có thể chọn mua một chiếc ti vi, tủ lạnh, máy giặt hay bộ bàn ăn. Đây điều là những món quà ý nghĩa, thiết thực, rất tuyệt để bạn làm quà.

Quà tặng mừng tân gia họ hàng

Quà tặng mừng tân gia họ hàng

- Quà tặng mừng tân gia họ hàng: Nếu bạn được họ hàng mời đi mừng tân gia, bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì thì việc đầu tiên bạn cần làm là xem xét mối quan hệ của bạn là người mời bạn như thế nào? Là họ hàng gần hay xa, tình cảm của bạn đối với họ ở mức độ như thế nào. Từ đó chọn lựa được quà tặng phù hợp nhất. Nếu họ hàng xa, tình cảm nhạt thì nên chọn quà mừng đơn giản. Còn nếu là họ hàng gần, tình cảm tốt đẹp, bạn có thể chọn mua quà tân gia là những vật dụng trong nội thất hay sử dụng.

Quà tặng tân gia cho đồng nghiệp

Quà tặng tân gia cho đồng nghiệp

- Quà tặng tân gia cho đồng nghiệp: Nếu đồng nghiệp mời bạn tân gia nhà mới thì chắc chắn họ đối với bạn khá thân thiết. Do vậy, bạn có thể chọn những món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn đối với họ. Chẳng hạn như bạn có thể tặng một bức tranh thêu mừng tân gia chủ đề Phong Thủy, tranh đính đá quý, tranh đồng, tranh mạ vàng hoặc tranh nghệ thuật cao cấp, các chậu cây Phong Thủy, cây Tài Lộc, cây Kim Ngân hay các tượng linh vật ý nghĩa cũng có thể làm quà tặng lý tưởng cho đồng nghiệp.

Tất Tần Tật Các Món Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Dành Cho Bạn:

1. Quà Tặng Tân Gia Cho Sếp - Bản Đồ Inox Mạ Vàng Cao Cấp.

Quà Tặng Tân Gia Cho Sếp - Bản Đồ Inox Mạ Vàng Cao Cấp

Quà Tặng Tân Gia Cho Sếp - Bản Đồ Inox Mạ Vàng Cao Cấp

Bản Đồ Inox Mạ Vàng Cao Cấp là quà mừng tân gia lý tưởng dành cho cấp trên của bạn. Sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp, mức giá cực kỳ đắt đỏ, vậy nên bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi mua nhé. Vì là hàng cao cấp nên rất đẹp, sang chảnh, độc đáo, chắc chắn sẽ khiến cho sếp của bạn hài lòng ngay và luôn. Chất liệu inox cao cấp, được mạ một lớp vàng mỏng 1mm, đằng sau gắn với mica 5mm, cực kỳ chắc chắn. Độ bền sản phẩm lâu dài đến bất ngờ, hơn nữa lại được bảo hành 5 năm, nên quý khách hàng cứ yên tâm. Bản Đồ Inox Mạ Vàng Cao Cấp có nhiều kích thước, bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Đặt MUA bản đồ cao cấp này tại đây: https://fuhouse.vn/san-pham/ban-do-inox-gan-tuong-golden-steel.html

2. Đồ Dùng Cho Nhà Bếp Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Tiện Ích.

Đồ Dùng Cho Nhà Bếp Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Tiện Ích

Đồ Dùng Cho Nhà Bếp Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Tiện Ích

Để có một ngôi nhà mới chủ nhà đã phải tốn khá nhiều chi phí. Do vậy, đồ dùng trong nhà có thể còn thiếu, chưa kịp sắm sửa. Do vậy, bạn có thể chọn những món quà tặng thiết thực, có tính tiện ích cao. Chẳng hạn như bộ bàn ăn, bộ xoong nồi, tủ lạnh, bếp ga… Những món quà này là lựa chọn lý tưởng khi bạn đi mừng tân gia nhà bố mẹ, anh chị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồ làm bếp nổi tiếng và uy tín. Bạn có thể tham khảo thêm hoặc nhờ nhà bán hàng tư vấn để mua sản phẩm phù hợp nhất.

3. Quà Mừng Tân Gia Đơn Giản Với Những Món Đồ Dùng Gia Đình.

Quà Mừng Tân Gia Đơn Giản Với Những Món Đồ Dùng Gia Đình

Quà Mừng Tân Gia Đơn Giản Với Những Món Đồ Dùng Gia Đình

Ngoài những đồ dùng nhà bếp thì các vật dụng nội thất, đồ dùng gia đình cũng rất thích hợp để làm quà mừng tân gia. Đối tượng tặng cũng thuốc nhóm người thân. Một số quà tặng phổ biến như ti vi, máy giặt, điều hòa. Đây là những món quà tặng người thân có mối quan hệ gần gũi, tình cảm tốt đẹp. Quan trọng nhất, sản phẩm như thế này có mức giá vừa phải, không quá đắt đỏ. Nên bạn cũng không cần lo lắng về “túi tiền” của mình.

4. Đồng Hồ Treo Tường Quà Tặng Tân Gia Phổ Biến Nhất Hiện Nay.

Đồng Hồ Treo Tường Quà Tặng Tân Gia Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Đồng Hồ Treo Tường Quà Tặng Tân Gia Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Đây là một món quà tân gia được nhiều người lựa chọn khi nhận được lời mời ăn tân gia mừng nhà mới. Hiện nay, không khó để tìm kiếm những mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc và kích thước. Hơn nữa giá cả phải chăng, chỉ tầm vài trăm ngàn đồng đổ lại nên khá phù hợp với các bạn trẻ. Lựa chọn đồng hồ đẹp phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà rất cần thiết. Tại FuHouse, chúng tôi cung cấp hàng trăm mẫu đồng hồ treo tường tuyệt đẹp, đem lại nhiều lựa chọn cho quý khách hàng có nhu cầu mua quà tặng tân gia tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

5. Cây Cảnh Bonsai Tặng Quà Tân Gia Căn Hộ Theo Sở Thích.

Cây Cảnh Bonsai Tặng Quà Tân Gia Căn Hộ Theo Sở Thích

Cây Cảnh Bonsai Tặng Quà Tân Gia Căn Hộ Theo Sở Thích

Có rất nhiều người thích chơi, chăm sóc cây cảnh, để thả mình với thiên nhiên tươi mới. Do vậy, nếu gia chủ có sở thích chơi bonsai thì bạn có thể chọn cây cảnh này để làm quà tặng tân gia. Cây cảnh còn giúp trang trí không gian nhà ở thêm đẹp. Chưa kể, kiểu quà tặng này đánh trúng tâm lý của người được tặng nên chắc chắn họ sẽ rất yêu thích.

7. Tượng Linh Vật Làm Quà Tặng Tân Gia Theo Tuổi Chủ Nhà.

Tượng Linh Vật Làm Quà Tặng Tân Gia Theo Tuổi Chủ Nhà

Tượng Linh Vật Làm Quà Tặng Tân Gia Theo Tuổi Chủ Nhà

Trên thị trường có nhiều loại tượng về 12 con giáp: Tí - Sửu -  Dần - Mão - Thìn - Tị - Ngọ - Mùi - Thân - Dậu - Tuất - Hợi. Bạn có thể chọn linh vật dựa theo tuổi của chủ nhà. Tượng có thể được mạ vàng hoặc dát bạt, vừa đẹp lại ý nghĩa, còn có thể trưng bày làm vật trang trí. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn linh vật theo bộ hợp. Tuy nhiên, đa số vẫn thích chọn tượng linh vật theo đúng số tuổi thay vì chọn linh vật theo bộ hợp.

8. Bộ Bát Đĩa Làm Quà Tặng Tân Gia Giá Rẻ.

Bộ Bát Đĩa Làm Quà Tặng Tân Gia Giá Rẻ

Bộ Bát Đĩa Làm Quà Tặng Tân Gia Giá Rẻ

Nếu bữa tiệc tân gia mà bạn sắp tham dự không quá quan trọng, hay chỉ là những họ hàng xa, không thân quen lắm hoặc ngân sách của bạn đang eo hẹp, thay vì các món quà cao cấp, bạn có thể chọn một bột bát đĩa làm bằng sứ, gốm để làm quà tặng. Món quà mừng tân gia này có mức giá khá mềm, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đó.

9. Tranh “Thuận Buồm Xuôi Gió” Treo Tường Phòng Khách.

Tranh “Thuận Buồm Xuôi Gió” Treo Tường Phòng Khách

Tranh “Thuận Buồm Xuôi Gió” Treo Tường Phòng Khách

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió xưa nay được dân gian cho rằng là món quà Phong Thủy với lợi chúc phúc tốt đẹp và may mắn. Do vậy, chẳng có gì lạ khi tranh thường được chọn để làm quà mừng tân gia, quà tặng khai trương hay quà tặng cho doanh nghiệp, khách hàng. Tranh “Thuận Buồm Xuôi Gió” đa dạng về chủng loại, thiết kế, chất liệu và mẫu mã. Có dạng Tranh “Thuận Buồm Xuôi Gió” sơn dầu, cũng có dạng tranh thêu, tranh nghệ thuật hoặc Tranh “Thuận Buồm Xuôi Gió” dát vàng 24K. Đây là món quà tặng tân gia ý nghĩa thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp để tặng quà cho cấp trên và đối tác VIP.

10. Tranh Mã Đáo Thành Công Làm Quà Tặng Cho Tân Gia.

Tranh Mã Đáo Thành Công Làm Quà Tặng Cho Tân Gia

Tranh Mã Đáo Thành Công Làm Quà Tặng Cho Tân Gia

Ngoài tranh thuyền buồm thì tranh Mã Đáo Thành Công cũng được nhiều người ưu ái khi chọn mua quà tặng Phong Thủy. Tranh Mã Đáo Thành Công còn được gọi là tranh Bát Mã, nội dung 8 con ngựa phi như bay về phía trước. Bức tranh này mang ý nghĩa mọi việc thuận lợi, may mắn, đạt được nhiều thành công trong kinh doanh lẫn con đường công danh, sự nghiệp. Tranh Mã Đáo Thành Công cũng giống như tranh Thuyền Buồm, có nhiều chủng loại, chất liệu và mẫu mã khác nhau. Tùy vào nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế mà quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tranh Bát Mã sao cho phù hợp.

11. Mô Hình Thuyền Buồm - Quà Tặng Tân Gia Độc Đáo.

Mô Hình Thuyền Buồm - Quà Tặng Tân Gia Độc Đáo

Mô Hình Thuyền Buồm - Quà Tặng Tân Gia Độc Đáo

Mô Hình Thuyền Buồm mang ý nghĩa tân gia nhà mới mọi việc luôn suông sẻ, thuận lợi. Dạng Mô Hình Thuyền Buồm này có khá nhiều kích thước, chất liệu và thiết kế. Bạn có thể trưng bày ở phòng đọc sách, bàn làm việc hay bàn phòng khách để đem lại may mắn. Theo Phong Thủy truyền thống của Trung Quốc, Mô Hình Thuyền Buồm có ý nghĩa tốt đẹp giống như tranh ‘Thuận Buồm Xuôi Gió”. Cho nên, bạn có thể hiểu đơn giản, mô hình này rất phù hợp để làm quà tặng, nhất là đối tượng tặng quà là các doanh nhân.

Bạn có thể đặt làm các mẫu Mô Hình Thuyền Buồm Phong Thủy từ gỗ cao cấp qua đây: https://www.facebook.com/fuhouse.offical/

12. Tranh Con Công Treo Tường Đẹp Mang Ý Nghĩa Gia Đình Hạnh Phúc.

Tranh Con Công Treo Tường Đẹp Mang Ý Nghĩa Gia Đình Hạnh Phúc

Tranh Con Công Treo Tường Đẹp Mang Ý Nghĩa Gia Đình Hạnh Phúc

Chim công là biểu trưng cho cuộc sống giàu sang, phú quý, công danh tài lộc đầy đủ. Tranh Con Công Treo Tường còn là đại diện của một cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm áp và bình yên. Bức tranh này chắc chắn là món quà chúc gia chủ luôn vui vẻ, cuộc sống đủ đầy, cát tường như ý. Mua quà mừng tân gia Tranh Con Công Treo Tường ở đâu? Trên thị trường hiện nay không khó tìm kiếm địa chỉ bán tranh treo tường đẹp. Bạn có thể mua tại các phòng tranh hoặc dòng tranh thêu nghệ thuật, đảm bảo đẹp mê ly.

13. Cây Kim Ngân Quà Mừng Tân Gia Với Ý Nghĩa Tài Lộc Như Nước.

Cây Kim Ngân Quà Mừng Tân Gia Với Ý Nghĩa Tài Lộc Như Nước

Cây Kim Ngân Quà Mừng Tân Gia Với Ý Nghĩa Tài Lộc Như Nước

Cây Kim Ngân  là cây trang trí được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi vì nó không chỉ đẹp mà có có ý nghĩa tài lộc về Phong Thủy, mang đến “vàng, bạc” cho gia chủ. Món quà này hầu như phù hợp với mọi đối tượng mời bạn dự lễ tân gia nhà mới. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều địa chỉ bán cây Kim Ngân. Bạn đọc có thể mua tại các cửa hàng, shop online hoặc hàng quán ven đường, mức giá khá cạnh tranh, không đắt đỏ.

14. Cây Phát Tài - Quà Tặng Phong Thủy Mừng Tân Gia Nhà Mới.

Cây Phát Tài - Quà Tặng Phong Thủy Mừng Tân Gia Nhà Mới

Cây Phát Tài - Quà Tặng Phong Thủy Mừng Tân Gia Nhà Mới

Cũng mang ý nghĩa tài lộc như cây kim ngân, cây Phát Tài được nhiều người lựa chọn để làm quà tân gia. Gia chủ có thể trưng bày cây Phát Tài trên bàn làm việc, phòng khách để hút năng lượng tốt cho ngôi nhà. Nguồn năng lượng này sẽ giúp bổ sung tài vận, loại bỏ uế khí và những điều không may mắn. Đặt vị trí cây Phát Tài đúng hướng để hút tài vận và may mắn cho gia chủ. Cần tìm hiểu kỹ vị trí đặt cây sao cho phù hợp nhất bạn nhé.

15. Tượng Thần Tài Dát Vàng, Mạ Vàng Hút Tài Vận Cho Gia Chủ.

Tượng Thần Tài Dát Vàng, Mạ Vàng Hút Tài Vận Cho Gia Chủ

Tượng Thần Tài Dát Vàng, Mạ Vàng Hút Tài Vận Cho Gia Chủ

Trong văn hóa xưa nay của người Việt Nam chúng ta, Thần Tài là vị Thần mà hầu như nhà nào cũng thờ cúng, với mong ước đem lại tài vận cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bởi vì dân gian cho rằng, Thần Tài là vị Thần cai quản tài lộc, tiền bạc của nhân gian. Do vậy, thờ cúng Thần Tài sẽ được phù hộ, bạn lại nhiều tiền, nhiều bạc hơn. Do vậy, chẳng có gì lạ khi Tượng Thần Tài Dát Vàng, Mạ Vàng trở thành quà tặng tân gia độc đáo. Món quà này là lời chúc phúc tốt đẹp của người tặng quà đến với người nhận quà.

16. Tranh Tứ Quý Biểu Trưng Cho Tứ Trụ Mang Lại Vượng Khí Tốt.

Tranh Tứ Quý Biểu Trưng Cho Tứ Trụ Mang Lại Vượng Khí Tốt

Tranh Tứ Quý Biểu Trưng Cho Tứ Trụ Mang Lại Vượng Khí Tốt

Tranh Tứ Quý có nhiều loại, chẳng hạn như: Mai –Lan- Cúc- Trúc, Tùng –Cúc-Trúc – Mai hay Đào - Lan - Cúc - Trúc. Bốn loài cây biểu trưng cho bốn mùa, đem lại vượng khí tốt cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Tranh Tứ Quý có nhiều chủng loại, chất liệu, màu sắc và kích thước phụ thuộc vào sở thích của quý khách hàng. Tốt nhất, bạn có thể tìm hiểu người mà bạn muốn tặng quà thích dạng Tranh Tứ Quý như thế nào? Từ đó chọn được bức Tranh Tứ Quý đẹp, sang trọng để làm quà mừng tân gia đẹp.

17. Tượng Cá Rồng Dát Vàng 24k - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa.

Tượng Cá Rồng Dát Vàng 24k - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa

Tượng Cá Rồng Dát Vàng 24k - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa

Cá chép rồng là loài có có mình và vảy như con rồng. Đây là cá Phong Thủy, đại diện cho Rồng - Linh vật truyền thuyết trong văn hóa cổ đại của người Trung Hoa. Tượng Cá Rồng Dát Vàng 24k sẽ là quà mừng tân gia ý nghĩa và độc đáo dành cho bạn. Nếu như sếp, đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác quan trọng mời bạn dự tiệc tân gia. Bạn có thể chọn mua Tượng Cá Rồng Dát Vàng 24k để làm quà tặng với ngụ ý chúc phúc may mắn.

18. Decor Gắn Tường Cao Cấp - Quà Mừng Dịp Lễ Tân Gia Nhà Mới.

Decor Gắn Tường Cao Cấp - Quà Mừng Dịp Lễ Tân Gia Nhà Mới

Decor Gắn Tường Cao Cấp - Quà Mừng Dịp Lễ Tân Gia Nhà Mới

Decor Gắn Tường Cao Cấp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu. Công nghệ để làm nên sản phẩm là Laser công nghệ cao, nên thành phẩm khá tinh xảo. Decor Gắn Tường Cao Cấp có hơn 50 kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với các chủ đề khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, FuHouse còn cung cấp dịch vụ thiết kế decor gắn tường theo yêu cầu của quý khách hàng. Bạn có thể đặt làm một bộ quà tặng tận gia chất liệu cao cấp ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ để làm quà tặng. Chắc chắn, món quà của bạn sẽ rất được lòng người nhận đấy. Hơn nữa, chi phí khá mềm, không sợ đắt đỏ.

19. Tranh Thêu - Quà Tặng Mừng Tân Gia Truyền Thống Cổ Điển.

Tranh Thêu - Quà Tặng Mừng Tân Gia Truyền Thống Cổ Điển

Tranh Thêu - Quà Tặng Mừng Tân Gia Truyền Thống Cổ Điển

Tranh thêu là dòng tranh phổ biến ra đời từ lâu. Tranh thêu mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, có độ bền có thể lên đến 10 năm. Đây chắc chắn là một món quà lý tưởng đối với những quý khách hàng thích điều gì đó truyền thống, cổ điển. Chủ đề tranh thêu có thể là phong cảnh, sơn thủy hữu tình; có thể là hoa cỏ, các loài hoa đẹp và có ý nghĩa. Hoặc tranh thêu về linh vật, muôn thú, tranh tĩnh vật lộng lẫy. Nói chung, hàng ngàn lựa chọn khác nhau. Tùy vào người được tặng mà bạn có thể chọn chủ đề tranh phù hợp.

20. Tranh Đính Đá Mừng Tân Gia, Món Quà Ý Nghĩa Và Độc Đáo.

Tranh Đính Đá Mừng Tân Gia, Món Quà Ý Nghĩa Và Độc Đáo

Tranh Đính Đá Mừng Tân Gia, Món Quà Ý Nghĩa Và Độc Đáo

Tranh đính đá là mội loại tranh khá mới so với dòng tranh thêu. Tranh được tô màu vào tạo hình khá giống tranh thêu. Tuy vậy, thay vì dùng chỉ thêu thì họ dùng những viên đá nhỏ với các màu sắc khác nhau, kết nối với nhau tạo nên bức tranh đẹp. Các hạt đá nhỏ thực chất chỉ là hạt nhựa được nhuộm màu nên độ bền lâu rài, có thể trên 7 năm. Do vậy, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn. Ngoài ra, tranh đính đá có mức giá khá mềm, tầm vài trăm ngàn đồng đã mua được một bức khá đẹp rồi, thích hợp làm quà tặng.

21. Tranh Đồng Mừng Tân Gia Dành Tặng Cho Bố Mẹ.

Tranh Đồng Mừng Tân Gia Dành Tặng Cho Bố Mẹ

Tranh Đồng Mừng Tân Gia Dành Tặng Cho Bố Mẹ

Tranh đồng với độ bền cao hơn so với hai dòng tranh đính đá và tranh thêu. Do vậy, chẳng có gì lạ khi tranh đào có giá bán cao hơn hẳn. Tuy nhiên, tranh đồng được đúc bằng khuôn, đường nét hơi thô, không đủ tinh tế. Nhưng nó lại sở hữu vẻ đẹp truyền thống hoang dã, phù hợp với những đối tượng yêu thích nét đẹp cổ xưa, lâu đời. Tranh đồng phù hợp làm quà tặng tân gia cho bố me, những người thuộc nhóm tuổi trung niên. Mua Tranh Đồng Mừng Tân Gia tại các cửa hàng chuyên bán tranh hay cửa hàng trang trí nội thất. Mức giá của sản phẩm này đắt đỏ hơn một xíu vì chất liệu vốn chẳng hề rẻ.

22. Cửu Ngư Quần Hội - Món Quà Mừng Tân Gia Đầy Ý Nghĩa.

Cửu Ngư Quần Hội - Món Quà Mừng Tân Gia Đầy Ý Nghĩa

Cửu Ngư Quần Hội - Món Quà Mừng Tân Gia Đầy Ý Nghĩa

Cá chép mang ý nghĩa cuộc sống dư dả, hạnh phúc. Còn hoa sen là tượng trưng cho sự tinh khôi, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi buồn. Dòng tranh chủ đề “Cửu Ngư Quần Hội” với nội dung chín chú cá chép quây quần trong đầm sen, là món quà Phong Thủy ngụ ý tốt lành, cuộc sống dư dã, hạnh phúc và êm đềm. Tranh Cửu Ngư Quần Hội đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Có dạng tranh Cửu Ngư Quần Hội sơn dầu, cũng có dòng tranh thêu chủ đề “Cửu Ngư Quần Hội” hoặc tranh nghệ thuật. Ngoài ra, cao cấp hơn có tranh Cửu Ngư Quần Hội dát vàng 24k, tạo nên vẻ đẹp cực kỳ lung linh cho sản phẩm này.

23. Chậu Hoa Sen Dát Vàng Mừng Tân Gia Cho Những Người Theo Đạo Phật.

Chậu Hoa Sen Dát Vàng Mừng Tân Gia Cho Những Người Theo Đạo Phật

Chậu Hoa Sen Dát Vàng Mừng Tân Gia Cho Những Người Theo Đạo Phật

Với thiết kế độc đáo, sang trọng, các sản phẩm chậu hoa sen nho nhỏ, được mạ thêm lớp vàng non sẽ là món quà tân gia ý nghĩa, góp phần làm sang trọng không gian sống của bạn. Món quà này rất thích hợp tặng cho đối tượng là người nước ngoài hay người theo đạo Phật. Hoa sen là loài hoa nơi cửa Phật, với phẩm hạnh cao khiết, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Hình ảnh hoa sen trong Phong Thủy gắn liền với cuộc sống êm ấm, hạnh phúc, chẳng sầu về tiền bạc hay công danh. Chậu Hoa Sen Dát Vàng lóng lánh, vừa đẹp lại ý nghĩa, thể hiện lời chúc phúc đầy may mắn của người tặng đến người nhận quà.

Khi Chọn Mua Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa, Cần Lưu Ý Những Điều Gì?

Có những quà tặng mừng tân gia nhà mới mang ý nghĩa tốt đẹp vừa làm đẹp ý người nhận, lại còn giúp trang trí nhà ở cực chất, để cho mỗi khi người nhận quà nhìn đến món quà đó sẽ nhớ ngay đến người tặng quà. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, khi tặng quà ăn tân gia, cần chú ý nhiều điều, không phải quà nào cũng đem đi tặng được. Chẳng hạn như nên kiêng cử việc tặng các món quà sắc nhọn, thú cưng và quà có màu sắc quá tốt, điều này ngụ ý không may mắn. Dù không biết có linh nghiệm hay không nhưng tốt nhất là nên tránh những món quà này.  Còn nếu gia chủ là người không tin vào vấn đề tâm linh, bạn có thể chọn những món quà như vậy nếu nó đúng sở thích của họ.

1. Không Tặng Quà Mừng Tân Gia Có Hình Thái Sắc Nhọn.

Không Tặng Quà Mừng Tân Gia Có Hình Thái Sắc Nhọn

Không Tặng Quà Mừng Tân Gia Có Hình Thái Sắc Nhọn

Những vật sắc nhọn như bộ dao, kéo, bộ dụng cụ nhà bếp… có hình thái sắc nhọn đem lại sự sát thương, đại diện của điềm không lành. Do vậy, trong văn hóa tặng quà mừng nhà mới, không nên chọn các vật dụng này để tránh phạm vào những điều không may mắn.

2. Không Nên Tặng Vật Nuôi, Thú Cưng Khi Đi Ăn Tân Gia.

Không Nên Tặng Vật Nuôi, Thú Cưng Khi Đi Ăn Tân Gia

Không Nên Tặng Vật Nuôi, Thú Cưng Khi Đi Ăn Tân Gia

Có rất nhiều người thích nuôi thú cưng, bạn có ý định tặng thú cưng mà họ yêu thích vào dịp mừng tân gia? Điều này không nên! Bạn có thể tặng thú cưng vào các dịp khác, chẳng hạn như sinh nhật hay các hôm lễ nào đó. Còn tặng thú cưng làm quà mừng tân gia thì hoàn toàn không nên. Bởi vì những thú cưng đến với môi trường mới, cả thú cưng và gia chủ điều cần thời gian để thích ứng, khó có thể thích nghi ngay và luôn. Một số trường hợp xấu nhất, họ không thể nuôi được, phải trả lại thì e rằng không được tốt lắm nhỉ?

3. Tránh Mừng Tân Gia Những Đồ, Vật Có Sắc Màu Tối, Ám Màu.

Tránh Mừng Tân Gia Những Đồ, Vật Có Sắc Màu Tối, Ám Màu

Tránh Mừng Tân Gia Những Đồ, Vật Có Sắc Màu Tối, Ám Màu

Có những chủ nhà hợp với màu tối, chẳng hạn như mệnh Kim hợp với màu xám còn mệnh Thủy hợp với màu đen. Tuy nhiên, người tặng quà nên tránh những quà tặng có màu quá tối khi mừng tân gia. Tốt nhất nên chọn những gói quà có màu sắc rực rỡ, tạo không khí vui mừng trong ngày mừng nhà mới. Chẳng hạn như màu đỏ, màu vàng,....

Làm Thế Nào Để Chọn Mua Quà Tặng Tân Gia Phù Hợp Nhất?

1. Món Quà Cần Phù Hợp Với Mối Quan Hệ Của Bạn Với Chủ Nhà.

Hãy xem người mời bạn ăn tân gia có mối quan hệ như thế nào mới bạn. Từ đó chọn quà tặng phù hợp nhất. Chung quy, quà tặng cho sếp phải khác với quà tặng đồng nghiệp. Tất nhiền, quà mừng tân gia tặng bố mẹ phải khác với quà tặng dành cho khách hàng, đối tác. Bạn phải xác định đối tượng tặng quà, tìm hiểu sơ qua sở thích của người tặng. Từ đó, chọn mua được món quà mừng lý tưởng nhất trong ngày tân gia của gia chủ.

2. Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Phù Hợp Ngân Sách Của Bạn.

Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Phù Hợp Ngân Sách Của Bạn

Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Phù Hợp Ngân Sách Của Bạn

Nên xác định ngân sách cho món quà là bao nhiêu rồi bạn mới tìm món quà nào hợp. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chọn được món quà phù hợp nhất.

3. Quà Tân Gia Phong Thủy Cần Phù Hợp Với Cung Mệnh Của Gia Chủ.

Quà theo tuổi bạn có thể chọn các linh vật 12 con giáp dát vàng để làm quà tặng.  Còn trường hợp tặng quà theo mệnh gia chủ dựa trên các yếu tố Phong Thủy, bạn cần xác định tuổi và cung mệnh của gia chủ. Từ đó suy tính được món quà phù hợp nhất.

- Gia chủ mệnh Mộc hợp với những màu như: Màu đen, màu xanh dương, màu xanh nhạt, xanh lá cây. Với gia chủ mệnh Mộc, bạn có thể chọn các món quà Phong Thủy như chậu cây cảnh, tranh phong thủy có màu đen, xanh dương… mức giá khá làm mềm đấy.

- Gia chủ mệnh Kim màu tương sinh là trắng, vàng, xám bạc. Các món quà được làm từ chất liệu kim loại, pha lê hoặc mạ vàng rất phù hợp với gia chủ mệnh Kim.

- Màu đen và màu trắng là màu tương sinh của mệnh Thủy. Vì lẽ đó, các món quà như đá phong thủy hay tranh phong thủy màu đen, trắng rất phù hợp cho gia chủ mệnh Thủy.

- Những người thuộc mệnh hỏa hợp với những món quà có màu như đỏ, xanh lá cây, tím, vàng cam. Một số bức tranh có sắc thái như trên rất phù hợp cho người mệnh Hỏa.

- Màu vàng nhạt, vàng nâu, cam, tím, đỏ, hồng là màu tương sinh của gia chủ mệnh Thổ. Các quà tặng gốm sứ, chậu hoa, cây cảnh phù hợp làm quà tặng cho người mệnh Thổ.

Tất Tần Tật Các Ý Tưởng Quà Tặng Tân Gia Đẹp - Cao Cấp - Phong Thủy Dành Cho Bạn đã được FuHouse chia sẻ và tổng kết trong bài viết ở trên. Ngoài ra, nếu quý khách hàng muốn quà tặng cao cấp, thiết kế riêng trên chất liệu gỗ nhập khẩu, hãy liên hệ ngay và luôn với Future House để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại Ngôi Nhà Việt

Địa chỉ: Số 146A Gò Dưa, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0961 401 401 (Mr.Tùng).

Email: fhouse.viet@gmail.com.

Website: https://fuhouse.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/fuhouse.vn.

Instagram: Future House.

phone