Cách trang trí phòng khách ngày Tết ấn tượng với đồ thủ công

Có nhiều cách làm đồ handmade trang trí phòng khách ngày Tết đẹp đơn giản lại tiết kiệm chi phí. Hãy cùng FuHouse tham khảo qua các thông tin dưới đây nhé!

Những phụ kiện trang trí nhà cửa ngày Tết được làm bằng giấy hay các loại nguyên liệu sẵn có như bằng vải nỉ, lõi giấy, thìa nhựa… vừa đơn giản, giá rẻ lại độc đáo, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho “tổ ấm” thân yêu của bạn. Vậy còn băn khoăn điều gì nữa mà không dành ngay 10 phút “ngâm cứu” các thông tin được chọn lọc và tổng hợp sau đây?

Trang trí phòng khách ngày Tết với hoa giấy.

Trang trí phòng khách ngày Tết với hoa giấy

Trang trí phòng khách ngày Tết với hoa giấy

Tết này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lộng lẫy và rực rỡ với hoa dây treo tường. Những bông hoa xinh xắn nở rộ, nhẹ nhàng như cánh bướm, khoe “sắc nước hương trời” trong phòng khách, chắc chắn sẽ khiên cho không gian sống của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Quan trọng nhất, cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ tìm lại giá rẻ. Cho nên, bạn đã sẵn sàng chào đón Tết 2020 với những dải hoa giấy lung linh đầy sắc màu chưa nè?

Trang trí phòng khách ngày Tết với kệ treo tường.

Trang trí phòng khách ngày Tết với kệ treo tường

Trang trí phòng khách ngày Tết với kệ treo tường

Trang trí phòng khách ngày Tết  với kệ treo tường duyên dáng, mộc mạc nhưng vẫn có vẻ đẹp hấp dẫn riêng. Trong thiết kế nội thất, kệ treo tường luôn chiếm vị trí nhỏ, đa dạng về mẫu mã, chất liệu, hình dáng và màu sắc, phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Đừng quên tự tay thiết kế cho phòng khách cả mình những chiếc kệ treo xinh xắn đáng yêu. Chẳng hạn như kệ treo hình tổ ong, hình cây, lục giác, hình zích zắc, hình chữ nhật,.... Chắc chắn sẽ tăng cách điệu, khiến cho phòng khách của bạn gọn gàng và tinh xảo hơn.

Trang trí phòng khách ngày Tết với các chậu cây cảnh.

Trang trí phòng khách ngày Tết với các chậu cây cảnh

Trang trí phòng khách ngày Tết với các chậu cây cảnh

Một trong những cách trang trí phòng khách ngày Tết được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến việc mua sắm và bố trí các chậu hoa, cây cảnh trong nhà. Mùa xuân vạn vật sinh sôi nảy nở, nên đặt chậu cây hay chậu hoa trong nhà như mong ước may mắn và phồn thịnh đến với gia đình. Hơn nữa cây cỏ mang theo năng lượng tích cực, tốt cho phong thủy phòng khách nói riêng và phong thủy nhà ở nói chung. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý việc chăm sóc cây rất quan trọng, đừng để cây khô héo hoặc chết trong nhà. Vì điều này không may mắn, ảnh hưởng đến Phong Thủy và vận khí cả năm của bạn đấy nhé!

Trang trí phòng khách ngày Tết với các món đồ handmade.

Trang trí phòng khách ngày Tết với các món đồ handmade

Trang trí phòng khách ngày Tết với các món đồ handmade

Trang trí phòng khách ngày Tết với các món đồ handmade tự làm như chiếc lồng đèn bằng giấy màu đỏ, cây hoa đào, hoa mai bằng giấy đa sắc màu, trang trí bàn phòng khách, tự làm cây tiền tài tài lộc, chậu hoa xương rồi và cả pháo giấy rồi đem trang trí phòng khách và các phòng khác, đẹp và giá rẻ cực kỳ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản đồ treo tường bằng gỗ để trang trí cực kỳ ấn tượng và nổi bật theo phong cách riêng.

Cách trang trí phòng khách ngày Tết với các phụ kiện được làm từ thủ công đã được Fuhouse chia sẻ qua bài viết ở trên. Mong rằng, sẽ hữu ích với bạn đọc khi có nhu cầu trang trí nhà cửa năm mới. Ngoài ra, nếu bạn đọc cần tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây NÓNG 0961 401 401 hoặc bình luận bên dưới. FuHouse sẽ gửi phản hồi vấn đề mà bạn thắc mắc trong thời gian sớm nhất có thể.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại Ngôi Nhà Việt

Địa chỉ: Số 146A Gò Dừa, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0961 401 401 (Mr.Tùng).

Email: fhouse.viet@gmail.com.

Website: https://fuhouse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fuhouse.vn

Instagram: Future House.

phone