Chia Sẻ 99+ Mẫu Đèn Pha Lê Cao Cấp Trang Trí Nội Thất Đẹp Như Mơ

Mục lục

Đèn pha lê cao cấp trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, sảnh lớn khách sạn, nhà hàng,… mua ở đâu đáng tin cậy, giá rẻ tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng?

Đèn Pha Lê Là Gì?

Đèn pha lê trang trí được làm bằng vật liệu pha lê K9. Nó có một loạt các ảnh hưởng ở Trung Quốc, có một lịch sử lâu dài ở tất cả các quốc gia trên thế giới, chất lượng đẹp, ngoại hình sáng, lấp lánh, trong suốt như pha lê, được mọi người yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu.

Ánh sáng pha lê bắt nguồn từ giữa thế kỷ XVII ở châu Âu, thời kỳ "Rococo". Vào thời điểm đó, người châu Âu đặc biệt háo hức theo đuổi những món đồ và đồ trang trí lộng lẫy. Đèn pha lê ra đời và trở nên rất phổ biến.

Trên thực tế, vào đầu thế kỷ 16 (1500-1650 sau Công nguyên), đã có những ghi chép lịch sử về đèn pha lê. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đèn pha lê là một giá treo đèn bằng kim loại, được trang trí bằng mặt dây chuyền pha lê / thạch anh tự nhiên và nến thắp sáng.

Lịch Sử Ra Đời Và Phát Triển Của Đèn Pha Lê

Giá đỡ đèn kim loại 1618 với hình quả trứng và mặt dây chuyền nước làm bằng pha lê tự nhiên.

Năm 1673, vì các tinh thể tự nhiên đắt tiền và chất lượng của chúng rất khó đảm bảo nên ý tưởng bắt chước các tinh thể tự nhiên bắt đầu nảy mầm. Ánh sáng tinh thể nhân tạo đầu tiên trên thế giới, được tạo ra vào năm 1673 bởi ông Bernardo Perotto, một người Ý có quốc tịch Pháp. Chiếc đèn này vẫn còn trong bảo tàng.

Năm 1687, Hoàng đế Louis XIV của Pháp đã nhập một lô đèn pha lê làm từ pha lê / thạch anh tự nhiên từ Ý. Những chiếc đèn này được lắp đặt trong Cung điện Versailles.

Năm 1699, Louis XIV đã quyết định cấp bằng sáng chế cho ông M. Bertin để sản xuất thủy tinh đúc thay vì thạch anh tự nhiên cho mặt dây chuyền của một chiếc đèn pha lê.

Năm 1800, mặt dây chuyền pha lê và phụ kiện cho đèn pha lê được sinh ra ở Ý và Pháp do nhu cầu. Tuy nhiên, trong thế kỷ 17 đến 18, Bohemia thống trị thị trường phụ kiện mặt dây chuyền chiếu sáng pha lê với giá thấp, chất lượng cao và năng suất cao.

Do đó, đèn pha lê đã trở nên phổ biến.

Kinh Nghiệm Mua Đèn Trang Trí Pha Lê “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

Đèn pha lê được nhiều người tiêu dùng yêu thích và mua bởi vì nó có thể mang lại sự duyên dáng và sang trọng cho căn phòng. Mặc dù ngày nay, nhiều loại và nhiều kiểu chiếu sáng đẹp xâm nhập vào thị trường, tất nhiên chúng phải cạnh tranh với đèn pha lê.

Sự phát triển của công nghệ sợi quang và diode đã làm cho tinh thể nhẹ hơn nhỏ gọn hơn, phù hợp hơn cho trang trí nội thất hiện đại. Cùng với sự phát triển của công nghệ cắt pha lê, đèn pha lê đã trở nên nhỏ gọn hơn, những đường nét vô cùng hiện đại và màu sắc tuyệt vời của nó sẽ trở thành một điểm nhấn của phòng ngủ hiện đại.

Với sự tiến bộ và phát triển của các công nghệ này, đèn pha lê trang trí vẫn chiếm một vị trí rất quan trọng trên thị trường và vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Khi chọn đèn pha lê, FuHouse nhắc nhở người tiêu dùng chú ý đến các khía cạnh sau:

1. Sự Lựa Chọn Khác Nhau Cho Những Không Gian Khác Nhau.

Khi chọn đèn pha lê, hãy chắc chắn chọn theo kích thước của không gian và hình dạng của đèn. Theo yêu cầu không gian, phòng khách từ 20 mét vuông đến 30 mét vuông nên chọn đèn pha lê có đường kính khoảng 1 mét. Nhiều gia đình chọn đèn pha lê để trang trí phòng khách. Một số người trẻ tuổi hoặc người mới kết hôn khi trang trí phòng ngủ thường chọn một chiếc đèn pha lê treo tường nhiều màu sắc tinh tế. Nếu bạn muốn lắp đặt một chiếc đèn pha lê trong nhà bếp, bạn có thể lắp đặt một chiếc đèn pha lê giúp tiết kiệm điện tối đa.

2. Chú Ý Thương Hiệu, Tìm Hiểu Mức Độ Uy Tín Của Thương Hiệu.

Các nhãn hiệu khác nhau của đèn pha lê có ngoại hình tương tự nhau. Điều đáng chú ý là một số nhà sản xuất vì lợi nhuận, chỉ chú trọng vẻ ngoài mà không đầu tư về chất lượng. Họ lắp đặt các hạt đèn chất lượng cao ở ngoại vi hoặc những nơi rõ ràng của đèn pha lê lớn hơn. Nhưng chúng tốt hơn ở lớp bên trong hoặc những nơi chiếu sáng ẩn. Theo cách này, từ ngoại hình, chúng rất giống với một số thương hiệu uy tín. Do vậy, cùng một ngoại hình, mọi người thường chọn giá thấp hơn. Kết quả là vớ phải hàng kém chất lượng, hư nhanh.

Do đó, mọi người phải chú ý và lựa chọn cẩn thận. Một số nhà sản xuất đèn pha lê uy tín sẽ đảm bảo chất lượng về sản phẩm. Do vậy, khi có ý định mua đèn pha lê trang trí nội thất nhà ở hay những nơi mà bạn muốn thể hiện bầu không khí sang trọng, hãy mua hàng chính hãng. Có lẽ, giá hơi đắt đỏ một chút nhưng đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

3. Chú Ý Đến Hiệu ứng Đầy Màu Sắc Của Đèn Pha Lê

Tuổi thọ của các loại đèn pha lê khác nhau. Người tiêu dùng nên nhìn vào hiệu ứng đầy màu sắc của nó khi mua đèn pha lê, sau đó nhìn vào lớp mạ vàng của đèn. Nói chung, các phụ kiện kim loại cao cấp chủ yếu là mạ vàng 24K. Lớp mạ vàng này sẽ không đổi màu trong vài năm. Nếu lớp mạ vàng giả, kém chất lượng hai hoặc ba tháng sẽ mất đi màu sắc ban đầu. Sau một thời gian, đèn pha lê “dỏm” sẽ trở nên tối hơn và khung đèn sẽ bị rỉ sét. Trong khi đó đèn pha lê cao cấp sẽ không đổi màu trong hai đến ba năm hoặc thậm chí lâu hơn.

4. Độ Tinh Khiết Của Chất Liệu Pha Lê

Lý do tại sao đèn pha lê có thể nhấp nháy mạnh chủ yếu là độ tinh khiết của chất liệu pha lê, bề mặt cắt và hàm lượng chì. Do đó, người tiêu dùng phải kiểm tra xem có vết nứt, bong bóng, gợn nước và tạp chất trong chất liệu pha lê khi mua đèn trang trí hay không.

Chiếc đèn pha lê mới có thể làm cho căn phòng tỏa sáng rực rỡ, thể hiện sự sang trọng độc đáo. Tuy nhiên, nếu thời gian dài, đèn pha lê sẽ có các cạnh và góc rõ ràng, bề mặt cắt sẽ tích tụ rất nhiều bụi. Điều này chắc chắn sẽ làm suy yếu chỉ số khúc xạ của đèn pha lê.

Vậy làm thế nào để “bảo dưỡng” đèn pha lê trang trí? Đừng lo lắng, trên thị trường hiện nay có không ít dịch vụ vệ sinh đèn chùm pha lê. Chi phí thay đổi tùy theo số lượng quả cầu pha lê, giá nằm trong khoảng vài trăm ngàn đồng. Nếu bạn thấy nó quá đắt đỏ, bạn cũng có thể tự làm sạch nó. Đầu tiên, làm sạch bằng dầu hỏa (Loại bỏ phần tinh thể, sau đó ngâm nó trong dầu hỏa, nhẹ nhàng lau bề mặt bằng bàn chải đánh răng. Sau khi bụi bẩn trên bề mặt mềm ra, rửa bằng bột giặt). Thứ hai, làm sạch bằng chất tẩy rửa đặc biệt. Bụi sẽ trong đèn pha lê sẽ hóa thành chất lỏng dễ bay hơi, làm sạch đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng.

5. Một Số Thương Hiệu Lớn Sẽ Khắc Logo Lên Đèn Pha Lê

Chất lượng và giá cả của các thương hiệu đèn pha lê khác nhau sẽ rất khác nhau. Để đảm bảo chất lượng của nó và giảm nguy cơ gặp phải hàng giả, một số thương hiệu nổi tiếng sẽ khắc logo thương hiệu trên mỗi bề mặt đèn pha lê. Việc của bạn là cẩn thận xác định logo có trên đèn hay không? Ngoài ra, một số nhà sản xuất “treo đầu dê bán thịt chó” sử dụng chất liệu kém, làm đèn pha lê có ngoại hình tương tự với các thương hiệu lớn. Nếu không có kinh nghiệm, rất khó mà phát hiện đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Do đó, khi bạn mua một chiếc đèn pha lê, bạn phải cẩn thận, xem xét kỹ hơn và đến các cửa hàng uy tín để đảm bảo.

Đèn pha lê trên thị trường có giá bán thấp nhất tầm 3.000.000 VNĐ. Thương hiệu và độ tinh khiết của tinh thể là những yếu tố chính gây ra sự chênh lệch giá. Tinh thể pha lê thực sự là một loại thủy tinh, một sản phẩm tinh khiết. Giá thay đổi tùy theo hàm lượng chì có trong đèn. Do đó, khi bạn mua đèn trang trí pha lê, bạn phải xác định cẩn thận tinh thể chất lượng tốt hay không thông qua độ sắc nét và trong suốt của tinh thể pha lê.

6 Bước Để Vệ Sinh Đèn Chùm Pha Lê Trang Trí Hiệu Quả

1. Lau hạt pha lê: Khi chà xát hạt, hãy chắc chắn có một miếng vải mềm được làm ẩm bằng nước pha loãng với chất tẩy rửa, lau nhẹ cùng lúc ở mặt trước và mặt sau của hạt pha lê (hạt không thể kéo xuống khi lau để tránh làm rách hạt pha lê, chuỗi pha lê của đèn).

2. Duy trì sự cân bằng của thân đèn: Nếu bạn muốn tháo tất cả các chuỗi hạt và làm sạch chúng, nên chú ý đến sự cân bằng của thân đèn khi tháo dây hạt. Không được tháo rời một bên sẽ làm cho thân đèn bị nghiêng, khiến thân đèn bị lệch, khung đèn bị biến dạng. Cần được tháo rời với mặt trước, mặt sau, bên trái và bên phải.

3. Lau sạch các phụ kiện của giá đỡ: Khi lau giá đỡ và các phụ kiện, không dùng nước hay cồn thấm lên vải để làm sạch vì như vậy sẽ làm hỏng lớp màng bảo vệ bên ngoài lớp mạ, ảnh hưởng đến hiệu ứng bề mặt của giá đỡ đèn.

4. Chú ý đến an toàn: Khi bạn vệ sinh bộ giữ đèn, bạn phải cắt nguồn điện, tháo và làm sạch bóng đèn trước khi lắp lại. Khi bóng đèn được quay vào, nó phải vừa phải, quá lỏng sẽ gây ra tiếp xúc kém, quá chặt có thể làm hỏng bóng đèn.

5. Thay thế phụ kiện kịp thời: Nếu khóa kết nối đính cườm bị gỉ và đổi màu, không đẹp, dễ bị giòn, tốt nhất nên thay đổi kịp thời và nhanh chóng.

6. Mua chất tẩy rửa đặc biệt và phun lên đèn pha lê: Chất tẩy rửa sẽ bay hơi cùng với bụi và vết bẩn. Bạn cũng có thể tháo mặt dây chuyền pha lê và ngâm trong dầu hỏa. Sau khi vết bẩn được làm mềm, hãy giặt chúng bằng bột giặt, sau đó lắp chúng sau khi đã sấy khô.

Lưu ý:

1. Không xoay thân đèn: Khi vệ sinh đèn, không xoay thân đèn, để tránh làm lỏng răng vít và gây ra tai nạn không an toàn.

2. Kiểm tra các bộ phận kết nối: Phải kiểm tra độ cứng của các bộ phận kết nối thân đèn cùng một lúc. Nếu các ốc vít bị lỏng, chúng cần được siết chặt. Phải thay thế các ốc vít có nguy cơ trượt răng để đảm bảo an toàn.

3. Giữ cho các hạt phẳng: Khi các hạt được làm sạch (đặc biệt là lưới trên và dưới), các hạt bị biến dạng (khóa vòng lò xo hoặc khóa hình bầu dục dễ bị hiện tượng này), cần điều chỉnh để đạt được hiệu ứng phẳng. Hãy chú ý rằng mặt trước của móc phải hướng ra ngoài đồng đều, giao diện phải hướng vào trong để đẹp và thống nhất.

Những Vấn Đề Mà Khách Hàng Quan Tâm Khi Mua Đèn Pha Lê?

1. Tinh thể trên đèn pha lê có phải là tinh thể tự nhiên hay không? Sự khác biệt giữa pha lê và thủy tinh là gì?

- Các tinh thể trên đèn pha lê hiện đại là sản phẩm nhân tạo. Dù được nhập khẩu hay sản xuất trong nước, giá trị là như nhau.

- Sự khác biệt giữa pha lê và thủy tinh là hàm lượng chì. Khi hàm lượng chì trong thủy tinh đạt 24%, nó có thể được gọi là pha lê. Vai trò của chì là làm cho thủy tinh có khả năng truyền ánh sáng tốt hơn và ánh sáng nhiều màu sắc bị khúc xạ sau khi ánh sáng tự nhiên đi qua.

2. Đèn tiết kiệm năng lượng có thể lắp đặt trên đèn pha lê được không?

Câu trả lời là có, nhưng hiệu ứng không lý tưởng. Bởi vì chỉ có ánh sáng của đèn sợi đốt mới có thể khúc xạ ánh sáng đầy màu sắc tốt nhất qua tinh thể. Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, đèn LED ra đời, dần thay thế đèn sợi đốt, chúng có khá nhiều ưu điểm.

Các Loại Đèn Pha Lê Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay:

1. Đèn chùm pha lê.

2. Đèn trần.

3. Đèn treo tường pha lê.

4. Đèn bàn pha lê.

5. Đèn chùm pha lê nến.

6. Đèn vách cầu thang pha lê.

7. Đèn mâm pha lê áp trần.

8. Đèn chùm pha lê phòng khách giá rẻ.

9. Đèn chùm pha lê sợi quang.

Là “quý tộc” trong giới trang trí ánh sáng, đèn pha lê được giới thiệu từ nước ngoài. Với sự cải tiến liên tục của nền kinh tế Việt Nam, việc xây dựng các địa điểm và nhà ở cao cấp, biệt thự sang trọng hay các khu giải trí đắt đỏ là điều hết sức bình thường. Những nơi ấy được trang trí bằng đèn pha lê theo phong cách sang trọng, tạo ra một bầu không khí lãng mạn.

Hầu hết các sản phẩm trong thị trường đèn pha lê thật giả lẫn lộn. Nếu không có kinh nghiệm, rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, tiền mất tật mang. Do vậy, việc tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm chất lượng – uy tín – đáng tin cậy rất là quan trọng. Bạn có thể đến các showroom có quy mô lớn hay các cửa hàng có tiếng trong ngành. Hoặc nhờ bạn bè, người thân có kinh nghiệm tư vấn. Đơn giản hơn, bạn chịu khó tìm hiểu thông tin trên mạng, tìm kiếm các thương hiệu uy tín, có sự so sánh về chất lượng và giá cả. Sau khi xác định nhu cầu sử dụng, mẫu mã yêu thích, bạn sẽ loại bỏ những thông tin không cần thiết.

Kinh Nghiệm Lắp Đặt Đèn Chùm Pha Lê An Toàn Nhanh Chóng

Bạn cần phải chuẩn bị các công cụ (máy khoan tác động, ít nhất bốn ốc vít mở rộng và một cờ lê có thể điều chỉnh). Quá trình cài đặt được bắt đầu. Trước tiên, hãy tháo dải phía sau trên đèn pha lê và thử in lên những nơi bạn cần cài đặt, đối mặt với các lỗ trên dải phía sau.

Nhấc mũi khoan tác động và tạo bốn mắt với độ sâu ít nhất 5 cm trên bản in bạn đã vẽ. Nhấn vít mở rộng và siết chặt nó bằng cờ lê để cố định vít. Sau đó, bạn có thể sửa thanh sau, đặt thanh sau vào vít mở rộng và siết chặt nó bằng đai ốc. Việc tiếp theo mà bạn cần làm là gắn toàn bộ đèn pha lê vào nó bằng đai ốc.

Chỉ cần nhìn vào các bản vẽ và từ từ treo các hạt pha lê. Khi bạn treo lên pha lê, bạn đã hoàn thành. Các phương pháp trên rất dễ hiểu, vì vậy rất dễ thực hiện. Tuy nhiên, quá trình này bạn cần phải khéo léo và chú ý giữ cân bằng cho đèn để khung không bị lệch nhé!

Lựa Chọn Vị Trí Lắp Đặt Đèn Trang Trí Pha Lê Cho Phòng Khách

Đầu tiên, cần phải đảm bảo thực hiện các ánh sáng khác nhau cần thiết cho các hoạt động khác nhau. Viết, trò chơi, nghỉ giải lao, đọc sách, xem phim,… bất kể loại hoạt động nào, nên có đèn tương ứng. Ánh sáng này nên được phân phối khoa học, để mọi người không cảm thấy mệt mỏi, có lợi cho sức khỏe của mắt và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Thứ hai, ánh sáng nên làm cho căn phòng đẹp hơn. Chiếu xạ ánh sáng phải quan tâm đến đường viền, mức độ và hình ảnh chủ đề của các vật thể trong phòng. Đối với một số đồ nội thất đặc biệt như đồ trang trí, tranh tường, bản đồ trang trí,… chúng phải phản chiếu và làm nổi bật màu sắc của chúng. Thứ ba, ánh sáng tạo cảm giác ấm áp và an toàn. Đèn không được rò điện, phát sinh tia lửa. Chúng phải được bật khi bật và tắt khi tắt, hạn chế bật tắt liên tục, sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn.

Kiểm Tra Đèn Chùm Pha Lê Thường Xuyên, Đảm Bảo An Toàn 100%.

1. Thường xuyên kiểm tra sự an toàn và ổn định của đèn treo tường ở những vị trí hoặc địa điểm quan trọng có nhiều người qua lại. Đèn pha thường nặng hàng trăm kg, trong trường hợp ngã xuống, mức nguy hại mà nó gây ra là rất lớn. Nên cần cẩn trọng tuyệt đối!

2. Thường xuyên cử người đi kiểm tra các bộ phận nhúng và móc và xích chịu lực được giấu trên trần nhà để tránh gây ra tai nạn khi trần nhà quá cũ. Đồng thời, phải kiểm tra hiệu suất của các dây tích hợp cùng một lúc. Nếu thấy các dây này quá cũ, hãy thay thế chúng ngay lập tức để đảm bảo an toàn. Đèn quy mô lớn với các mạch phức tạp (có đèn được phân loại), tốt nhất nên thuê các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ công ty chiếu sáng để làm sạch và bảo trì. Như vậy, chi phí sẽ ít hơn, dễ sửa chữa, an toàn và đáng tin cậy. Nói chung, nó chỉ cần được làm sạch một hoặc hai lần một năm để duy trì hiệu ứng đẹp và nổi bật của đèn chùm.

Cách Phân Biệt Tinh Thế Pha Lê Thật Và Giả

(1) Nhìn thấy: Trong quá trình hình thành các tinh thể tự nhiên, chúng thường chứa một số tạp chất dưới tác động của môi trường. Khi bạn nhìn dưới ánh nắng mặt trời, bạn có thể thấy một sọc ngang hoặc catkins đồng nhất mờ nhạt. Các tinh thể pha lê giả hầu hết được nung chảy bởi các cymbals pha lê kém và cymbals thủy tinh. Chúng được đánh bóng và tô màu nên không có sọc hoặc catkins thống nhất.

(2) Liếm lưỡi: Ngay cả trong những ngày của mùa hè nóng bức, việc liếm bề mặt tinh thể tự nhiên bằng lưỡi của bạn có cảm giác lạnh và mát. Tinh thể giả không có cảm giác mát mẻ.

(3) Chiếu sáng: Tinh thể tự nhiên được đặt dưới ánh sáng mặt trời, cho dù nhìn từ góc nào, nó có thể phát ra ánh sáng đẹp. Tinh thể giả không thể.

(4) Độ cứng: Độ cứng của tinh thể tự nhiên cao. Làm trầy xước nhẹ đồ trang sức bằng đá vụn, không để lại dấu vết. Nếu có vệt, đó là tinh thể giả.

(5) Kiểm tra bằng bộ phân cực: Đó là một tinh thể tự nhiên thay đổi như ánh sáng và bóng tối khi xoay 360 độ dưới bản phân cực, thứ không thay đổi là tinh thể giả.

(6) Kiểm tra với hai màu: Thạch anh tím tự nhiên có lưỡng sắc, tinh thể giả không có lưỡng sắc.

(7) Kiểm tra bằng kính lúp: Kiểm tra dưới ánh sáng truyền qua với kính lúp 10 lần. Những cái có thể tìm thấy bong bóng về cơ bản là tinh thể giả.

(8) Kiểm tra bằng tóc: Đặt tinh thể lên một miếng tóc. Nếu mắt người có thể nhìn thấy hình ảnh đôi của tóc qua tinh thể, đó là một tinh thể tự nhiên, chủ yếu là do tinh thể có khả năng lưỡng chiết.

(9) Kiểm tra bằng máy đo độ dẫn nhiệt: Điều chỉnh máy đo độ dẫn nhiệt thành 4 hình vuông màu xanh lá cây để kiểm tra đá quý. Tinh thể tự nhiên có thể tăng lên 2 hình vuông màu vàng, trong khi tinh thể giả không tăng lên. Khi diện tích lớn, nó tăng lên màu vàng.

Mẹo Bảo Trì, Bảo Dưỡng Đèn Pha Lê Trang Trí Nội Thất

Đầu tiên, đèn pha lê nên được làm sạch thường xuyên. Việc vệ sinh thường xuyên đèn pha lê tại nhà có thể đạt được hiệu quả bảo trì tốt. Cho dù đó là đèn trần pha lê hay đèn mặt dây pha lê, việc vệ sinh thường xuyên có thể đảm bảo chỉ số khúc xạ của đèn pha lê có ánh sáng rực rỡ hơn. Khi làm sạch đèn pha lê, trước tiên bạn nên cắt nguồn điện của đèn pha lê, sau đó tháo đầu nối kim loại của mặt dây chuyền pha lê và chuẩn bị mặt dây kim loại mới.

Tinh thể có tính chất vật lý tốt và có thể chống lại chất tẩy rửa axit và kiềm mạnh. Vì vậy nó có thể rửa bằng chất tẩy rửa gốc nước. Sau khi làm sạch, mặt dây chuyền pha lê không nên được xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên mà nên được đặt nhẹ nhàng. Sau đó đổ nước vào, phun ra trầm tích và chất tẩy rửa. Cuối cùng xâu chuỗi pha lê bằng chuỗi treo kim loại mới và treo nó trở lại vị trí ban đầu. Pha lê tương đối chống bụi bẩn nên không cần vệ sinh quá nhiều lần. Trung bình 1 năm chỉ cần vệ sinh đèn chùm pha lê 2- 3 lần là được.

Thứ hai, đèn pha lê nên được kiểm tra thường xuyên. Ngoài việc thường xuyên vệ sinh đèn pha lê, việc bảo dưỡng đèn pha lê cũng cần được kiểm tra thường xuyên. Việc kiểm tra chủ yếu là để xem liệu giá đỡ đèn và nguồn sáng của đèn pha lê bị gỉ hay nới lỏng, nguồn sáng bên trong và giá đỡ đèn gỉ được thay thế kịp thời để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, đối với đèn chùm pha lê treo trên đỉnh phòng khách, cứ ba tháng một lần, hãy kiểm tra xem các bộ phận nhúng trên trần nhà, cũng như dây chuyền và móc có bị lỏng hay không. Nếu có, hãy thay thế và thực hiện các phương pháp điều trị tương ứng.

Đèn pha lê khác với đèn bàn trong phòng ngủ. Không xoay thân đèn pha lê trong quá trình sử dụng thông thường và vệ sinh đèn pha lê, để tránh nới lỏng răng vít, có thể gây ra tai nạn không an toàn. Không sử dụng công tắc của đèn pha lê liên tục để tránh làm hỏng nguồn sáng của thân đèn. Và trẻ em ở nhà không được phép chơi đồ chơi như chuồn chuồn tre hoặc máy bay điều khiển từ xa trong nhà. Không mở hoặc đóng cửa mạnh trên sàn hoặc nhảy cường độ cao trên sàn nhà. Điều này sẽ gián tiếp gây ra rung động cho đèn pha lê, nó sẽ dễ dàng bị lỏng ra, nếu không để ý, về lâu về dài sẽ “rời” đèn, rất là nguy hiểm.

Đèn pha lê tuy đẹp nhưng giá cực đắt, hơn nữa chỉ phù hợp các không gian mà bạn muốn tạo bầu không khí sang trọng, lộng lẫy, quý phái. Với các kiểu không gian tinh tế, ấm áp, lãng mạn, nhẹ nhàng, mộc mạc và gần gũi với tự nhiên, đèn gỗ mới là lựa chọn hoàn hảo nhất!

Hãy Cùng FuHouse Tham Khảo Các Mẫu Đèn Gỗ Trang Trí Đẹp Nhé!

Đèn gỗ trang trí nội thất phòng khách

Đèn gỗ đển bàn đầu giường phòng ngủ

Đèn gỗ thả trần tinh xảo cho phòng đọc sách

Đèn gỗ treo tường cực chất cho khu vực hành lang, cầu thang

Đèn gỗ đẹp lộng lẫy cho quán café sang trọng

Tạo ra bầu không khí lãng mạn cho phòng khách sạn với đèn gỗ ốp trần

Những chiếc đèn gỗ treo trần hình hoa sen rất cổ điển và tinh xảo

Mẫu đèn trang trí độc đáo chất liệu gỗ cao cấp dành cho phòng thờ

Đèn gỗ trang trí tường đẹp cho văn phòng công ty, doanh nghiệp

Đèn chùm thả trần bằng gỗ thông chủ đề động vật vui nhộn

Đèn trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản ấm áp cho bé yêu

Đèn gỗ thả trần cực chất cho nhà hàng phong cách cổ điển Trung Hoa.

>>>> Như vậy, quý khách hàng còn phân vân điều gì nữa mà không liên hệ ngay và luôn với FuHouse?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại Ngôi Nhà Việt

Địa chỉ: Số 146A Gò Dừa, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0961 401 401 (Mr.Tùng).

Email: fhouse.viet@gmail.com.

Website: https://fuhouse.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/fuhouse.vn.

Instagram: Future House.

phone